Ads

Nhật ký Tâm Đăng- Tự hào được hỗ trợ bởi Blogger.com. Powered by Blogger.

Tuesday, November 19, 2013

Đánh giá chất lượng host của eleven2.com

Tuesday, November 19, 2013 - By Unknown 0

Trong lúc tìm kiếm các gói host giá rẻ để làm cái blog thì gặp cái hosting của eleven2.com đang khuyến mãi giá khủng 11$ với các thông số:
- Không gian lưu trữ: 10GB
- Băng thông: 50GB/tháng
- Add on 10 domain (có thể cài đặt 10 tên miền)
- Giá thông thường là 44.55$/năm
Sau khi tiến hành đăng ký nó gởi email cho mình xác nhận, có tài khoản tiến hành chọn 1 trong 4 gói S100, S200, S300 và S400. Do mình chạy blog nhỏ nên chọn cái S100 làm thí điểm, click vào S100 nó hỏi bạn chọn Serve ở Mỹ Âu hay Á.
Chọn xong vị trí Serve, eleven2 sẽ tiếp tục yêu cầu mục domain (mua tên miền mới hay chuyển tên miền từ nới khác về eleven, dùng tên miền đã có), ở đây mình chọn tên miền đã có (ngu gì mua tại eleven2 cho mắc).
Tiếp tục là nó thông báo giá tiền của gói mình chọn bên trên thường là giá tiền chưa giảm nhưng bạn yên tâm vì sẽ có cách làm cho nó giảm xuống, trong trường hợp của mình là 59.40$

Bấm chọn gói host ứng với giá ban đầu để eleven2 chuyển sang mục thanh toán, đây có thể nói la mục quan trọng nhất trong quá trình mua host tại eleven2. Điền đầy đủ thông tin, quan trọng là chọn phương thức thanh toán nào Paypal/Visa/Master, điền xong bấm chọn vào I have read and agree to the Terms & Services.
Trước khi bấm Complete my order hãy dừng lại 1 phút nhìn lên góc trên cùng bên tay phải xem cái mục promotion dể xem cái coupon giảm giá đúng như mình kỳ vọng hay chưa, nếu okay thì bấm Complate my order.
Thường thường sau khi bấm xong Complate my order nó thông báo nội dung đại loại là "Chúng tôi rất tiếc thanh toán của bạn đang duyệt vì tại nước bạn hay xảy ra gian lận", bực không vì dân Việt mang tiếng bẩn nên tụi Tây nó để ý.
Bình tĩnh, bây giờ ra trang chủ eleven2 nhìn lên trên cùng bên tay phải có mục Live chat, bấm vào đó sẽ thấy một thằng tên là Scots hay Bobs gì ấy mình cũng chả nhớ nữa, chat với nó phàn nàn rằng tao mua host mày nhưng mà sao mà không chịu bán, nó nghe và hỏi tên domain mà mình đăng ký sau khi nhập tên domain nó sẽ gởi 1 ticket đến email yêu cầu mình cung cấp 3 loại giấy tờ:
 1. Giấy xác thực cá nhân (chứng minh, bằng lái, passport..).
 2. Bảng scan cái thẻ Visa/Master
3. In cái bảng pdf nó gởi viết tên mình vào và ký tên
Gởi 3 cái giấy tờ trên lại cho nó và chờ sau 1h nó sẽ gởi email thông báo okay.

Đánh giá sơ bộ về cái host em nó như sau:
1. Các thông số như trên băng thông, dung lượng, tên miền...như trên với giá như vậy là ok
2. Hỗ trợ thì mình thấy cách nó trả lời cũng được, cho 8/10
3. Bảng sử dụng Cpanel rất dễ sử dụng không đau đầu tìm hiểu thêm.
4. Thời gián uptime chấp nhận vì chưa thấy site mình down lần nào
5. Có một nhược điểm không biết ai bị không nữa là khi upload qua ftp các file hơi bị delay,mình giải quyết bằng cách up file zip lên host rồi extract em nó trên hos luôn.
6. Đối với anh em cài Wordpress, Joomla, Opencart...thì khỏi upload mã nguồn mà nó tích hợp luôn nên cài cái blog mất 3 giây...à quên 3 phút.

Anh em nếu đăng ký host eleven2 giảm giá vui lòng đăng ký tại đay www.eleven2.com
Hỗ trợ miền phí tại: http://facebook.com/tamy377
PS/ Chương trình khuyến mãi Host Eleven2

Tâm Đặng quan tâm các lĩnh vực du lịch, luật thương mại, mã nguồn Wordpress, nền tảng blogspot, mã nguồn Opencart và các vấn đề marketing trực tuyến.
Follow me facebook

Nhập email vào đây để nhận tin mới nhất:

Delivered by FeedBurner

0 nhận xét:

WIDGET #1

Text Widget

Blogroll

Discussion

Powered by Blogger.
back to top